Tuyển dụng

Tuyển dụng
 TIẾN PHÁT - KHỞI NGHIỆP NHƯ MỘT GIẤC MƠ
        Công ty in ấn bao bì tem nhãn TIẾN PHÁT thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo ngắn hạn về Ngành Kỹ thuật in chuyên đào tạo kỹ sư thiết kế, sản xuất và quản lý các sản phẩm bằng các phương tiện in ấn, web và thông tin di động. Chương trình học tại trường cung cấp sự cân bằng giữa sáng tạo, kỹ thuật và thương mại của lĩnh vực in với nội dung tập trung về thiết kế đồ họa, in ấn và quản lý.
Chương trình đào tạo ngành Kỹ thuật in trang bị những kiến thức về khoa học tổng hợp và chuyên sâu về ngành in ấn như: Máy tính, màu sắc, vật liệu, công nghệ thông tin, điều khiển tự động và quản lý. Ngành học này rèn luyện sinh viên có thể tự thiết kế khóa học để phát triển hướng đi riêng trong các lĩnh vực in sách báo, tạp chí, bao bì, truyền thông quảng cáo, quản lý ứng dụng trong truyền thông... Với hệ thống máy tính hiện đại có cài đặt sẵn các phần mềm chuyên dụng cho nghề in ấn như: máy in, màu in, vật liệu in.
Tiến phát có đội ngũ Giảng viên nhiều kinh nghiệm giảng dạy chuyên môn, cùng với đó là những chia sẻ bổ ích về kinh nghiệm hành nghề, bí quyết tìm việc, mẹo sửa sai trong quá trình in,… chắc chắn sẽ mang đến lượng kiến thức lý thuyết và thực tế sinh động, phong phú và bổ ích cho sinh viên/ học viên.
       Các học viên sẽ được tham gia các buổi ngoại khóa theo định kỳ team buding, học và ứng dụng đạo Phật vào cuộc sống, rèn luyên thân thể với những môn võ cổ truyền, hay các cuộc thi liên quan đến chuyên ngành học để sinh viên/ học viên có dịp tổng hợp kiến thức, trao đổi kinh nghiệm và trau dồi các kỹ năng.
      Đồng thời thường xuyên tổ chức các buổi thực tế cho sinh viên cuối khóa tham quan quy trình làm việc tại các doanh nghiệp in ấn tại địa phương để bước đầu tiếp xúc trực tiếp với nghề. Hỗ trợ sinh viên/ học viên tìm chỗ thực tập cuối khóa, giới thiệu việc làm cho sinh viên/ học viên sau tốt nghiệp.
Công ty in ấn bao bì tem nhãn TIẾN PHÁT đào tạo - dạy nghề - cung ứng nhân sự ngành in sẽ là nơi học nghề in ấn uy tín và tốt nhất hiện nay được đông đảo sinh viên, học viên đã tốt nghiệp khuyên học.
Hà Linh
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG - KHAI GIẢNG
HỌC VIÊN CÔNG NGHỆ IN
              Được sự cho phép của Bộ TTTT, Công ty in ấn bao bì tem nhãn Tiến Phát cùng kết hợp với trường Cao đẳng công nghệ in liên tục tuyển sinh các lớp đào tạo ngắn hạn về công nghệ in, kỹ thuật in, thiết kế đồ họa, thiết kế web...
Học viên được học thực hành thực tế trên những dòng máy hiện đại, mới 100%.
Thày dạy kèm từng học viên
Giáo viên dạy giỏi, nhiều năm kinh nghiệm dạy nghề
Phương pháp cầm tay chỉ việc giúp học viên tự tin, nhanh chóng giỏi nghề
Đảm bảo vững tay nghề, giỏi thực hành
Được học bao ra nghề, đến khi giỏi nghề mà không mất thêm chi phí
Ra trường 100% được giới thiệu, sắp xếp việc làm miễn phí tại các doanh nghiệp.
Được hỗ trợ kỹ thuật trọn đời
Được sắp xếp chỗ ở nội trú cho các em ở xa
Khác với các trường dạy nghề khác chỉ thiên về lý thuyết, sau khi ra trường sẽ khó xin được việc làm ổn định, học viên học tại trường sẽ được trang bị kiến thức thực tế, được truyền nghề, đảm bảo sau khi ra trường các em đều có tay nghề thành thạo, tự tin mở cửa hàng và tự lập cuộc sống.
Nộp hồ sơ tại văn phòng Công ty in ấn bao bì tem nhãn Tiến Phát
Ngõ 318 số nhà 44 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 0945 22 11 68 (Mss Hà Linh)  – 096 551 77 99 (Mr Tiến)
Email: hlinhdaotao@gmail.com
 
 

Chuyên viên Marketing
Mô tả công việc
1. Trách nhiệm công việc
Báo cáo kết quả định kỳ, kết quả từng chiến dịch và KPI cho Quản lý trực tiếp;
Kết hợp với các thành viên trong đội ngũ Marketing và các bộ phận khác để cùng đạt được mục tiêu chung (OKR) của công ty.
2. Nội dung công việc
Lên ý tưởng, lập kế hoạch & chịu trách nhiệm chính cho các chiến dịch truyền thông (campagin marketing) theo tháng/quý/năm;
Phối hợp với các thành viên Content, Branding, Digital… và các bộ phận khác để cùng triển khai các chiến dịch truyền thông quảng bá;
Làm việc với các đối tác, các agency khi thực hiện các Campaign Marketing;
Theo dõi sát sao các giai đoạn của Campaign Marketing đang triển khai để có thể phát hiện vấn đề và điều chỉnh kịp thời;
Đảm bảo tổ chức thực hiện tất cả các Campaign theo kế hoạch; đạt tiêu chuẩn về thời gian, quy mô, số lượng, hiệu quả và đúng mục tiêu đề ra;
Phân tích dữ liệu, đánh giá kết quả của từng Campaign và rút ra các bài học kinh nghiệm cũng như đề xuất tối ưu hiệu quả cho các Campaign tiếp theo;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
3. KPIs công việc
Trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
1. Thái độ / Tính cách
Ham học hỏi, luôn nâng cao năng lực bản thân;
Tích cực, tự chủ.
2. Kỹ năng
Khả năng phân tích, tư duy logic, data driven;
Đổi mới sáng tạo, tính thẩm mỹ nhưng vẫn có sự độc lập, cẩn thận, tỉ mỉ;
Tinh thần làm việc đội nhóm;
Chính trực, có trách nhiệm cao với công việc;
Khả năng đảm bảo công việc trong mọi tình huống áp lực;
Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt bằng văn bản và lời nói.
3. Kiến thức chuyên môn
Đam mê công việc trong lĩnh vực Campaign/Marketing; không ngại học hỏi thêm chuyên môn khác khi có yêu cầu;
Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên ứng viên từng học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Kinh tế, Tài chính, Quản trị Kinh doanh…;
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trên 01 năm;
Có kinh nghiệm làm việc cới các đối tác, khách hàng, đơn vị truyền thông, Agency…;
Ưu tiên ứng viên đã được học và đào tạo căn bản về Marketing;
Ưu tiên ứng viên đang là người dùng của Finhay;
Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty Công nghệ hoặc Start-Up;
Ưu tiên ứng viên có sự quan tâm tới các sản phẩm tài chính công nghệ.
Thông tin bổ sung
Mức thu nhập tương xứng với năng lực (từ 12.000.000 – 15.000.000).
Thưởng tháng và năm theo chính sách của Công ty.
Được cấp máy tính cấu hình cao để bắt đầu công việc, không gian mở, giờ làm việc linh động.
Các chính sách hỗ trợ việc học tập để phát triển bản thân bao gồm ngân sách và thời gian tham gia các khóa đào tạo.
Có lộ trình phát triển nghề nghiệp Career Path rõ ràng, được tạo điều kiện để phát triển nghề nghiệp theo năng lực và mong muốn cá nhân.
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau.
Môi trường làm việc văn minh, công bằng, tinh thần Start-Up năng động, thoải mái đưa ra các ý tưởng cải tiến.
Tiếp cận với các chuyên gia trong mảng công nghệ, đầu tư tài chính, thiết kế, vận hành.
Teambuilding, du lịch cùng công ty,  party hàng tháng.
Các chế độ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật.
Liên hệ: Phòng Nhân Sự
Địa chỉ: ngõ 318 số  nhà 44 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 0337221168 – Ms Linh
Email: hlinhtuyendung@gmail.com
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm filie hoặc trực tiếp đến tại công ty
GIÁM ĐỐC MAKETING
Lương cơ bản từ  35.000.000 VND - 50.000.000 VND
Mô tả công việc
- Quản lý nhân sự trong BP Marketing.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các hoạt động marketing  của cty
- Nghiên cứu tâm lý và nhu cầu của khách hàng để thiết lập các hoạt động Marketing hiệu quả.
- Nắm vững tình hình thị trường và xu hướng phát triển sản phẩm, dịch vụ để xác định các cơ hội hỗ trợ phát triển kinh doanh mới;
- Đề xuất các ý tưởng Marketing nhạy bén, sáng tạo để phát triển kế hoạch kinh doanh của Công ty;
- Thông tin chi tiết liên quan đến công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
* Quyền lợi:
- Thời gian làm việc: Từ T2 đến T7 ( CN nghỉ)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo qui định Nhà nước.
- Nghỉ mát hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Ứng viên Nam/ Nữ từ 30-40 tuổi
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên
- Trên 03 năm làm việc ở vị trí tương đương
- Có khả năng thích nghi tốt và chịu áp lực cao.
- Khả năng quan sát, tổng hợp và phân tích tốt.
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong ngành in ấn…
* Kỹ Năng:
- Hiểu biết sâu rộng về E- com và digital marketing
- Hiểu biết về quản trị website
- Hiểu biết về mạng xã hội.
Liên hệ: Phòng Nhân Sự
Địa chỉ: ngõ 318 số  nhà 44 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 0337221168 – Ms Linh
Email: hlinhtuyendung@gmail.com
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm filie hoặc trực tiếp đến tại công ty
 CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU
Mô tả công việc
* Phụ trách nội dung truyền thông tuyển dụng:
- Lên ý tưởng các ấn phẩm truyền thông (hình ảnh, video clip, POSM,..).
- Trực tiếp thiết kế các ẩn phẩm truyền thông.
* Phụ trách quảng bá các thông tin tuyển dụng trên các kênh truyền thông:
- Phát triển các kênh trên phương tiện truyền thông mạng xã hội (Facbook, Youtube, LinkedIn, Tiktok ...).
- Duy trì và tăng tương tác với ứng viên trên mạng xã hội.
* Quản trị hệ thống dữ liệu ứng viên:
- Theo dõi, đánh giá hiệu suất và lượng ứng viên ứng tuyển qua các nguồn tuyển dụng.
- Quản lý, lưu trữ dữ liệu ứng viên và chọn lọc ứng viên theo yêu cầu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm và Giám đốc Nhân Sự.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Ưu tiên Nam, tuổi từ 22 đến 28.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, thiết kế hoặc các ngành có liên quan.
- Đam mê lĩnh vực nhân sự.
- Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chủ động, sáng tạo.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các hoạt động xây dựng thương hiệu.
Liên hệ: Phòng Nhân Sự
Địa chỉ: ngõ 318 số  nhà 44 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 0337221168 – Ms Linh
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm filie hoặc trực tiếp đến tại công ty
 
 GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
₋ Tổ chức quản lý, điều hành Phòng HCNS toàn Công ty “Văn phòng Công ty, các Công ty con” .
₋ Xây dựng Chiến lược nhân sự trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn phù hợp với Mục tiêu, chiến lược của Công ty.
₋ Tham mưu cho BLĐ trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự, bố trí nhân sự nhằm tối ưu hóa nguồn nhân lực của công ty.
₋ Lập kế hoạch nhân sự “tuyển dụng, đào tạo, tiền lương”.
₋ Theo dõi giám sát thực hiện kế hoạch & điều chỉnh.
₋ Xây dựng chính sách nhân sự.
₋ Thiết kế cơ cấu tổ chức của Công ty và phòng HCNS.
₋ Xây dựng kế hoạch định biên lao động và phương án sử dụng lao động.
₋ Lập kế hoạch tuyển dụng và tổ chức thực hiện.
₋ Đề xuất bố trí, sắp xếp nhân sự trong Công ty.
₋ Đào tạo và phát triển nhân sự:
₋ Xây dựng quy hoạch nguồn nhân lực.
₋ Quản lý đánh giá kết quả công việc của CBNV trong phòng
₋ Thực hiện chính sách tiền lương:
₋ Xây dựng kế hoạch và quản lý quỹ lương.
₋ Xây dựng, áp dụng Phương pháp trả lương 3P hiệu quả.
₋ Tổng hợp đề xuất khen thưởng của các phòng ban trình Hội đồng khen thưởng Công ty.
₋ Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
₋ Công tác quản lý hành chính văn phòng
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
₋ Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Nhân sự, Luật và các ngành liên Quan
₋ Kinh nghiệm 5 năm trở lên tại vị trí tương đương.
₋ Nắm vững bộ Luật lao động, Luật thuế TNCN, Luật BHYT, BHXH, có kiến thức vàkỹ năng quản trị nhân lực.
₋ Hiểu và triển khai xây dựng KPIs, BSC phương pháp tính NSLĐ, định mức NSLĐ, lương 3P…
₋ Có kiến thức sâu về chính sách tiền lương, phương pháp xây dựng thang bảng lương; Có kiến thức về tâm lý học và hành vi con người, kỹ năng đánh giá nhân sự.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
₋ Thu nhập 18.000.000 – 30.000.000đ và theo năng lực bản thân Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ tại Công ty .
₋ Tham gia các chế độ theo quy định của pháp luật……
₋ Thưởng các ngày lễ, Tết.. tham quan, nghỉ mát, teambuilding hàng năm .
₋ Môi trường làm việc chuyên nghiệp .
₋ Môi trường làm việc hài hòa nhân viên được tự do chủ động trong công việc
₋ Thưởng các ngày lễ trong năm và tết cuối năm tốt .
₋ Được đào tạo nâng cao năng lực + nhiều cơ hội thăng tiến
₋ Được hưởng các chế độ bảo hiểm BHYT, BHXH … theo quy định của Luật lao động
₋ Du lịch hàng năm theo chế độ của công ty
₋ Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm, tham quan, nghỉ mát hàng năm.
₋ Thời gian làm việc từ T2-T7 sáng 8h – 18h chiều .
Liên hệ: Phòng Nhân Sự
Địa chỉ: ngõ 318 số  nhà 44 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 0337221168 – Ms Linh
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm filie hoặc trực tiếp đến tại công ty
 
 

 NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA
  • Tiến Phát là Công ty chuyên thiết kế nhận diện thượng hiệu, thiết kế bao bì tem nhãn mác Catalog, Name card, Tiêu đề thư, Phong bì
  • Chứng chỉ, Giấy khen, Voucher, Thẻ giảm giá
  • Thẻ nhựa, Thẻ khách hàng, Thẻ bảo hành
  • Biểu mẫu, Tem nhãn, Tem bảo hành, Tem vỡ
  • Sổ tay, Photobook, Sách ảnh bìa cứng, bì mềm
  • Decal khổ lớn, Poster, Vải lụa, Nhựa PVC
  • Backlit film cho hộp đèn, Vải hộp đen xuyên sáng
  • Tranh treo tường, Tranh nghệ thuật Canvas
  • Photocopy hồ sơ thầu, Bản vẽ hoàn công
  • In bản vẽ kiến trúc, Quy hoạch, Thiết kế chế tạo máy
  • In phối cảnh, Đồ án tốt nghiệp kiến trúc, mỹ thuật
  • In decal PP bồi fomex, In giấy dán tường Nhật Bản
  • In thiệp cưới, thiệp chúc tết, thiệp 8/3, thiệp 20/10
  • In ấn bao bì, tem nhãn mác QR Core, mã vạch, nhận diện thương hiệu...

Ngoài ra Tiến Phát cung cấp các giải pháp về tem chống làm giả, truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hỗ trợ hữu ích trong việc quản lý các hoạt động kinh doanh và hỗ trợ theo nhu cầu của Quý khách hàng.

. Hiện nay do nhu cầu phát triển của công ty, chúng tôi cần tuyển những vị trí thiết kế làm việc tại thủ đô Hà Nội.
Vị trí: 05 - Chuyên viên design
Yêu cầu:
- Trình độ: tốt nghiệp chuyên nghành thiết kế đồ họa hệ Cao đẳng trở lên.
- Giới tính: Nam/nữ
- Độ tuổi: không yêu cầu
- Mức kinh nghiệm: không yêu cầu (ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm về thiết kế)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thành thạo các công cụ như Ai, Id, Ps,....
- Tư duy sáng tạo, không dập khuôn ý tưởng
- Thiết kế các sản phẩm mỹ thuật như Logo, Brochure, Menu , Catalogue theo yêu cầu.
- Tổ chức triển khai dự án và hợp tác với tổ kinh doanh.
- Thiết kế các mẫu ý tưởng về sản phẩm
(Thông tin chi tiết sẽ trao đổi tại buổi phỏng vấn)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, mức lương xứng đáng với năng lực, hưởng theo khả năng và hiệu quả làm việc.
- Lương cứng từ 8 -> 20 triệu tùy theo năng lực.
- Có cơ hội được đào tạo bài bản, được cung cấp đầy đủ các phương tiện, thiết bị để nâng cao chất lượng hiệu quả công việc.
- Được hưởng đầy đủ chính sách về lương, các đãi ngộ khác theo đúng luật của pháp luật Việt nam, luật lao động.
Liên hệ: Phòng Nhân Sự
Địa chỉ: ngõ 318 số  nhà 44 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 0337221168 – Ms Linh
Email: hlinhtuyendung@gmail.com
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm filie hoặc trực tiếp đến tại công ty